ประกาศและข่าวสารรายวิชา
ประกาศฯ ผลการพิจารณาใบลา และ ประกาศฯ การเรียนเสริม รายวิชา MUGE 100 ปีการศึกษา 2567
ประกาศสำหรับนักศึกษารายวิชา MUGE 100 ที่ได้ส่งใบลา ขณะนี้รายวิชาได้พิจารณาใบลาทั้งหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ส่งผ่าน MUGE 100 APP และที่มีเป็นหนังสือขอลาเรียนมายังรายวิชา...
Read Moreแบบประเมินความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนการสอน รายวิชา MUGE 100 ภาคการศึกษา 2/67
ขอเชิญชวนนักศึกษารายวิชา MUGE 100 การศึกษาทั่วไปเพื่อการพัฒนามนุษย์ ตอบแบบประเมินรายวิชา สำหรับภาคการศึกษาปลาย ปีการศึกษา 2567 เพื่อที่รายวิชาจะนำผลประเมิน และข้อเสนอแนะของนักศึกษาไปพัฒนารายวิชาต่อไป...
Read Moreนักศึกษาสามารถตรวจสอบรายการ Check in – Check out ของแต่ละคาบ ได้ผ่าน MUGE 100 APP ที่เมนู “รายงานการเช็คอินและการส่งงาน”
นักศึกษาสามารถตรวจสอบรายการการ Check in และ Check out ที่เป็นปัจจุบัน ได้ผ่าน MUGE 100...
Read Moreกำหนดการและสถานที่จัดกิจกรรม คาบโครงงานที่ 10 Project Expo: Poster and Oral Presentation
กำหนดการสำหรับแต่ละกลุ่มเรียน ดาวน์โหลดกำหนดการและสถานที่จัดกิจกรรมสำหรับแต่ละกลุ่มเรียน กลุ่ม A01-A07 ดาวน์โหลด กลุ่ม A08-A14 ดาวน์โหลด กลุ่ม B01-B07 ดาวน์โหลด กลุ่ม B08-B14 ดาวน์โหลด...
Read Moreกลุ่มโครงงานที่ต้องการใช้ “พื้นที่บริเวณหน้าห้อง 217 – 219 ชั้น 2 อาคารสิริวิทยา” ในการเก็บข้อมูลสำหรับการทำโครงงานรายวิชา MUGE 100 ในวันพุธที่ 19 ก.พ. 2568 เวลา 13.00 – 17.00 น. สามารถลงชื่อได้ที่นี่
เพื่ออำนวยความสะดวกในการจัดกิจกรรม ประชาสัมพันธ์ หรือเก็บข้อมูลแบบสำรวจ สำหรับการทำโครงงานรายวิชา MUGE100 ในวันพุธที่ 19 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา...
Read Moreตรวจสอบรายชื่อนักศึกษา MUGE 100 ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนเทอม 2/2567 หรือลงผิดกลุ่มเรียนได้ที่นี่
ในวันที่ 7 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. รายวิชาได้ตรวจสอบการลงทะเบียนนักศึกษา รายวิชา MUGE...
Read Moreการตั้งค่ากลุ่มเรียนในระบบ SmartEDU เทอม 2/2567
สำหรับการลงทะเบียนเรียนผ่านระบบ SmartEDU ในเทอม 2/2567 เจ้าหน้าที่รายวิชา MUGE 100 ได้ตั้งค่ากลุ่มเรียน 1 –...
Read Moreแจ้งเตือนเรื่องการลงทะเบียนรายวิชา MUGE 100 ในเทอม 2/2567
เนื่องจากรายวิชา MUGE 100 การศึกษาทั่วไปเพื่อการพัฒนามนุษย์ เป็นรายวิชาที่จัดการเรียนการสอนตลอดทั้งปีการศึกษา โดยภาคการศึกษาที่ 1 (เทอม 1/2567) เกรดของนักศึกษาทุกคนจะเป็นสัญลักษณ์...
Read More